Content is King

Rating: 5 out of 5.

“Content is King” – sự thật của một website chuẩn SEO

Trong truyền thông tiếp thị trực tuyến hay digital marketing, không quá xa lạ khi mọi người nhìn thấy khẩu hiệu “Nội dung là vua” – “Content is King” ở các bài viết và diễn thuyết về quá trình thiết kế sáng tạo nội dung.

Như vậy vì sao lại nóiContent is King”?
Content đóng vai trò vô cùng quyền lực trong việc nuôi dưỡng website và cả trong việc tạo nên một website thành công, mang giá trị kinh tế cho nhà kinh doanh.

  • Nội dung thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo doanh số lợi nhuận cho công ty.
  • Nâng cao giá trị của sản phẩm, hơn là giá trị sử dụng căn bản của sản phẩm hay dịch vụ đó => content sẽ giúp khách khách cảm thụ được các giá trị cộng thêm ấy.

Thế nào là một nội dung chất lượng có giá trị?
Nội dung có giá trị là khi nó thỏa mãn được nhu cầu của 2 đối tượng: doanh nghiệp và khách hàng. Khi đó nội dung được sản xuất ra mới có đủ giá trị để cạnh tranh trong thị trường.
Giá trị đối với doanh nghiệp
Content phải đạt đầy đủ về mặt truyền đạt thông tin sản phẩm, chất lượng và uy tín của nhãn hàng đến thị trường.

Có 4 mục tiêu cụ thể của việc truyền đạt thông tin đó là:
✅ Nâng cao nhận diện thương hiệu
✅ Nhận biết sản phẩm
✅ Quyết định mua sắm
✅ Niềm tin cậy khách hàng


Giá trị đối với khách hàng
Nội dung hay muốn được nhiều lượt truy cập thì phải truyền tải được tri thức hữu ích, giải quyết được vấn về mà người dung đang tìm kiếm. Qua đó khi user yêu thích, họ sẽ có xu hướng share để ghi nhớ và cho những người khác cùng sở thích quan tâm với mình.
✅ Tìm kiếm
✅ Chia sẽ
✅ Trao đổi

Có thể bạn quan tâm >> Seo Google Map Định vị Doanh Nghiệp lên Google để Khách hàng tự tìm đến bạn.

Vai trò của một nội dung giá trị trong website chuẩn SEO
Bên cạnh đáp ứng được nhu cầu công nghệ để nâng cao tính thân thiện cho người dùng, Website chuẩn SEO cần phải nâng cao nhiều hơn thiết kế và trình bày nội dung phù hợp nhất.
Content được ví như nhà kích thích tăng trưởng, nhờ thu hút đúng được đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp
Gia tăng chia sẻ trong cộng đồng, thúc đẩy nhiều người khác cùng muốn ghé thăm trang web.
Duy trì sự theo dõi và yêu thích của người tiêu dùng hay khách hàng đối với nhãn hiệu và dịch vụ cung cấp trên website.
Qua đó cho thấy nội dung đóng vai trò không thể tách rời với từng mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trên trang web chủ, nên việc sáng tạo nội dung không thể cẩu thả và tạm bợ.
Nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu đối tượng khách hàng và kết hợp giữa lợi ích của hai bên doanh nghiệp và người dùng để có được những ý tưởng nổi bật và bắt xu hướng cho nội dung. Kì vọng để đưa hoạt động website của doanh nghiệp khách hàng vào quỹ đạo phát triển với lợi thế cạnh tranh mạnh hơn ☘️

Nguồn Seo Google Map tổng hợp chia sẻ từ internet

>> Có thể bạn quan tâm: Content CHƯA PHẢI là VUA.

Đăng bởi longdemon

Bánh Chưng Cô Mai: https://banhchungcomai.wordpress.com

One thought on “Content is King

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia